• Hotline: 086.222.0122

Mạng xã hội:

  • https://hbgroup.vn/Việt Nam
  • https://hbgroup.vn/English
  • https://hbgroup.vn/Russian

Với kim chỉ nam "Liên kết sức mạnh, gia tăng giá trị" và "Cảm xúc của bạn là thành công của chúng tôi", do vậy văn hóa doanh nghiệp của H&B Group không chỉ là một hệ tư tưởng nội bộ mà còn là linh hồn của doanh nghiệp, là sức mạnh gắn kết tập thể hướng tới những mục tiêu chung và hành động chung. Văn hóa ấy được hình thành từ niềm tin chung vào sự phát triển bền vững, sự kết nối toàn cầu và trách nhiệm sâu sắc đối với CBCNV, cổ đông, đối tác và xã hội.

Môi trường làm việc:

H&B Group xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, an toàn, cởi mở và đồng thuận hợp tác. Một cộng đồng nghề nghiệp văn minh, năng động, gắn kết, giàu bản sắc và nhân văn là mục tiêu chúng tôi hướng tới, nơi mà mỗi CBCNV được đối xử tôn trọng, công bằng và luôn được tạo những cơ hội tốt nhất để chung tay vun đắp, cống hiến, phát triển.

Với mục tiêu đó H&B Group đã ban hành bộ quy tắc ứng xử cùng nhiều hình thức tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức và thu hút sự tham gia, hưởng ứng của CBCNV trong các hoạt động. Một số nội dung chính được quan tâm thúc đẩy bao gồm: Hoàn thiện hệ thống văn bản quy phạm về văn hóa doanh nghiệp; Bám sát thực hiện các tôn chỉ về giá trị cốt lõi trong hoạt động của doanh nghiệp; Đẩy mạnh công tác xây dựng hình ảnh, nhận diện thương hiệu; Tăng cường nề nếp công sở gắn với công tác đào tạo; Nâng cao đời sống văn hóa – thể thao, tinh thần của CBCNV.

Tinh thần đổi mới và sáng tạo:

H&B Group luôn hỗ trợ và tạo động lực làm việc cho nhân viên, kích thích sự đổi mới và sáng tạo nhằm tăng cường sức mạnh, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Ở đó, các cá nhân được khuyến khích đề xuất các sáng kiến, sáng chế; những ý kiến tranh luận, phản biện được tôn trọng, lắng nghe; các cải tiến, sáng tạo, làm mới được xem xét, ủng hộ; những thành công, đóng góp được ghi nhận và đãi ngộ xứng đáng. Đăc biệt H&B luôn luôn tích cực ủng hộ các giải pháp tạo ra mô hình kinh tế xanh và kinh tế tuần hoàn.

Nỗ lực mang lại giá trị cao nhất cho CBCNV, cổ đông, đối tác:

Đối với các cổ đông: Luôn tối ưu hóa lợi ích trên cơ sở sử dụng hiệu quả và bảo vệ mọi nguồn tài nguyên của doanh nghiệp.

Đối với CBCNV: Luôn tạo ra môi trường làm việc thân thiện, an toàn và cởi mở đồng thời phải biết ghi nhận sự đóng góp của CBCNV để đãi ngộ xứng đáng.

Đối với khách hàng: Luôn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng. Cam kết chất lượng đạt tiêu chuẩn cao nhất. Giá cả cạnh tranh và trung thực với mọi giao dịch.  

Tôn trọng và thích ứng với văn hóa địa phương:

Với mục tiêu tham gia vào "chuỗi cung ứng toàn cầu" do vậy việc hội nhập, giao lưu với những nền văn minh, văn hóa đa dạng trên khắp thế giới là tất yếu. Toàn thể CBCNV của công ty luôn nỗ lực học hỏi và tiếp thu những nét đẹp văn hóa ở mỗi đất nước để thấu hiểu, tôn trọng và thích ứng phù hợp với văn hóa bản địa. Từ đó đưa ra các giải pháp cộng sinh để tồn tại đồng thời ngày càng hoàn thiện phong phú thêm nền tảng Văn hóa Doanh nghiệp làm động lực cho tương lai phát triển.